รวมภาพกิจกรรมของ Thai Avl Intertrade กับหน่วยงานราชการ ในการส่งเสริมให้ความรู้เทคนิคการเพิ่มผลผลิต
โดยการเพิ่มวันกรีดโดยการใช้เสื้อกันฝนต้นยาง ตราคนกรีดยาง

 
สภาการยางแห่งประเทศไทย ร่วมกับกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง ศูนย์วิจัยพันธุ์ยาง และกลุ่มสหกรณ์ชาวสวนยาง ไปดูงานสวนยาง ณ.นครโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม
 
การสาธิตการติดตั้งพลาสติกกันฝนจาก เกษตรกรชาวสวนยางเวียดนาม
 
คุณวิชัย เลิศรัตนไพบูลย์ แนะนำ นวัตกรรมใหม่ เกี่ยวกับเสื้อกันฝนต้นยาง ตราคนกรีดยาง ให้กับ ผู้จัดการ และเจ้าหน้าที่สวนยาง ที่เวียดนาม

สวนยางพาราที่ประเทศเวียดนาม
 
บริษัท ไทย เอวีแอล อินเตอร์เทรด ออกแสดงนวัตกรรมใหม่ เสื้อกันฝนต้นยางพารา ที่ขอนแก่น ดร.พิสิษฐ์ ลี้อาธรรม ประธานคณะทำงานเศรษฐกิจมหภาค การเงินการคลัง ให้ความสนใจถึงการพัฒนาการเพิ่มจำนวนวันกรีดยางโดยใช้ เสื้อกันฝน
บรรยายกาศ บริเวณจัดแสดง

 
บริษัท ไทย เอวีแอล อินเตอร์เทรด ร่วมออกงาน ให้ความรู้เกษตรกรชาวสวนยาง ที่ อ.สะบาย้อย เรื่องการเพิ่มผลผลิต โดยการเพิ่มจำนวนวันกรีด โดยใช้เสื้อกันฝนต้นยาง ตราคนกรีดยาง

 
 
เข้าร่วมสัมนา และอบรม เจ้าของสวนยาง โดยเกษตรกรชาวสวนยาง ให้ความสนใจในเทคนิคการเพิ่มผลผลิตโดยการเพิ่มวันกรีด โดยใช้เสื้อกันฝนต้นยาง ตราคนกรีดยาง
 
เข้าร่วมสัมนา
 
การแข่งขันกรีดยาง จังหวัด สุราษฎร์ธานี
 
ผู้ชนะรับมอบเสื้อกันฝนต้นยาง ตราคนกรีดยาง

 
บริษัท ไทย เอวีแอล อินเตอร์เทรด ร่วมออกงาน การแข่งขันกรีดยาง ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

   

  เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และหน่วยงานในสังกัด ร่วมใจจัดงาน
“มหกรรมเกษตรรวมใจ เทิดไท้มหาราชา” ขึ้นระหว่างวันที่ 28 พ.ย. 2550 – 2 ธ.ค. 2550 ณ. สำนักพิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ โดยในงานนี้ บริษัท เอวี เทรดดิ้ง จำกัด ได้รับเกียรติจากองค์การสงเคราะห์การทำสวนยาง ให้เข้าร่วมงาน เพื่อประชาสัมพันธ์ และเผยแพร่ ความรู้ นวัตกรรมใหม่ในการกรีดยาง ที่ช่วยให้เกษตรกรชาวสวนยางสามารถกรีดยางได้อย่างสม่ำเสมอในฤดูฝน นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกันโรคหน้ากรีดเน่า โรคหน้ายางตายนึ่ง และเชื้อราได้ ดังนั้นเสื้อกันฝนต้นยาง ตราคนกรีดยาง ช่วยเพิ่มวันกรีดให้เกษตรกร เพิ่มผลผลิต และเพิ่มรายได้ ให้พี่น้องเกษตรกรมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และส่งเสริมอุตสาหกรรมยางของไทยอย่างยั่งยืน
 
รูปแสดง บรรยากาศในงาน
"มหกรรมเกษตรรวมใจ เทิดไท้มหาราชา"

 
การสาธิตการกรีดยางในฤดูฝน คู่กับการใช้เสื้อกันฝนต้นยาง โดยองค์กรสวนยาง ได้จำลองเหตุการณ์ ในฤดูฝน ด้วยการใช้สปริงเกอร์ฉีดน้ำ
 
อุปกรณ์ในการติดตั้งเสื้อกันฝน ได้แก่ เสื้อกันฝน ตามขนาดต้นยาง กาวทาต้นยาง ตราคนกรีดยาง มีดขูดผิว ปีกหมวกกันฝน และปืนยิงกาว
 
รอง ผ.อ. กองทุนสงเคราะห์สวยยาง และนักวิชาการ ร่วมชมการสาธิตการติดตั้งเสื้อกันฝน


 
เจ้าหน้าที่ขององค์การสวนยาง ทำการสาธิตการกรีดยาง
คู่กับการใช้เสื้อกันฝนต้นยาง ในช่วง ฤดูร้อน โดยการพับ
เสื้อกันฝนเก็บ
 
 
   
Copyright Thai Avl Intertrade Co.,Ltd. All rights reserved.